Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

5 bí quyết kinh doanh bất động sản.

Trong vài năm gần đây, trong lĩnh vực đầu tư BĐS, nhiều nhà đầu tư đã thấm thía nhiều bài học đắt giá và dần phục hồi từ nhiều những kinh nghiệm đó. Sự suy sụp của thị trường đã chứng minh những nhà đầu tư giỏi nhất vẫn không thể dự đoán chính xác các thời cơ và nguy cơ.
5 bí quyết kinh doanh bất động sản
Tuy nhiên, học tập những bí quyết của họ: đúc kết kinh nghiệm trong quá khứ, tiếp nhận những lời khuyên chuyên nghiệp, liên tục thống kê tài chính bản thân và bạn sẽ bước trên con đường đi đến sự thành công trong đầu tư. Dưới đây là một vài kỹ thuật hữu ích dành cho bạn.

1. Chọn những Bất Động Sản (Nhà, Đất) hấp dẫn
5 bí quyết kinh doanh bất động sản
Đó là BĐS đẹp nên luôn sạch sẽ, có phòng ngủ với kích thước rộng rãi, có khu để xe riêng hay chung (thường tại chung cư), và có vị trí cách xa nơi ồn ào, xe cộ.

                                                  5 bí quyết kinh doanh bất động sản ảnh 1
Những yếu tố này sẽ đảm bảo bất động sản của bạn đủ hấp dẫn cho người thuê, mua và đảm bảo một nguồn tài chính mạnh, bền vững.

2. Chọn BĐS có thể tăng trưởng giá trị
5 bí quyết kinh doanh bất động sản
Nếu BĐS nằm gần trung tâm, trường học, bãi biền, khu giao thông thuận tiện và gần những trung tâm thể dục, thể thao thể có khả năng rất cao rằng giá trị của BĐS đó sẽ tăng vùn vụt so với những BĐS đẹp khác, và đặc biệt là khi thị trường kinh tế, nhà đất đóng băng thì những BĐS này ít bị ảnh hưởng hơn.
                                                    5 bí quyết kinh doanh bất động sản ảnh 2
Tuy vậy, để sở hữu một BĐS như vậy là một điều khá khó, lời khuyên của chúng tôi là bạn nên xem xét lại khả năng tài chính của mình và tìm, chia sẽ vấn đề này với những chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp nhằm tìm ra chiến lược đầu tư an toàn, hiệu quả.

3. “Hàng rẻ thường là hàng ôi”
5 bí quyết kinh doanh bất động sản
Những BĐS rẻ bởi vì chúng không được quan tâm nhiều, không phù hợp nhu cầu của nhiều người. Vì vậy, thà bỏ nhiều tiền hơn mua một BĐS có giá trị, có tiềm năng tăng trưởng hơn là những BĐS ít ai chú ý.
                                                    5 bí quyết kinh doanh bất động sản ảnh 3
Tuy nhiên, những cò đất vẩn có những câu "thần chú", màn kịch làm bạn siêu lòng. Gợi ý ở đây là hãy tin vào những phân tích của mình và những chuyên gia rồi hãy đưa ra kết luận sau cùng.

4. Tạo nên một tài sản
5 bí quyết kinh doanh bất động sản
Bạn nên biết, khi đã sở hữu một BĐS, nó vẫn chưa phải là tài sản của bạn bởi vẫn chưa được trùng tổ lại.
                         5 bí quyết kinh doanh bất động sản ảnh 4
Bằng những cải tiến đơn giản như sơn lại tường, thay rèm cửa mới, thay cửa đóng mở kệ đựng ly tách, bằng những cách này, chất lượng BĐS của bạn sẽ thay đổi kinh ngạc.

5. Liên tục thay đổi giá trị hợp đồng cho thuê, bán
5 bí quyết kinh doanh bất động sản
Nếu BĐS của bạn có giá và trên đà tăng trưởng, tái lập hợp đồng, tăng giá cho thuê sau khi kết thúc kì hạn là lẽ đương nhiên. Điều này, sẽ làm nguồn thu nhập của bạn trở nên ổn định, đảm bảo cuộc sống trong thời kì lạm phát này.
5 bí quyết kinh doanh bất động sản ảnh 5
Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn là nên có sự thương lượng ôn hòa giữa 2 bên thuê và cho thuê nhằm duy trì mối quan hệ tốt đẹp và cũng là duy trì nguồn thu nhập của chính mình.


                                                                             Theo Diaoc.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét